Top 5 những siêu xe đắt nhất được các đại gia nào sở hữu?

 

Top 1. Koenigsegg CCXR Trevita 4,8 triệu USD

1. Koenigsegg CCXR Trevita 4,8 triệu USD
Gần 106 tỷ VND
- Chiếc xe đắt nhất thế giới này là bản giới hạn chỉ có 2 chiếc, chỉ có những đại gia là Võ sĩ boxing nổi tiếng Floyd Mayweathe hiện đang sở hữu một con Koenigsegg CCXR Trevita Dệt kim cương.


Top 2: Lamborghini Veneno 4,5 triệu USD


Siêu xe cực hiếm khi chỉ có 3 chiếc bản coupe dành cho khách hàng, mức giá ban đầu của chiếc siêu xe này là 7 triệu USD nhưng bây giờ muốn sở hữu nó bạn phải bỏ ra hơn 11 triệu USD. Động cơ xe là loại 6,5 lít V12 công suất 750 mã lực và tốc độ tối đa 354 km/h. Hệ dẫn động 4 bánh với hệ thống treo ISR tùy chỉnh. Để giảm trọng lượng, siêu xe sử dụng chất dẻo sợi carbon CFRP, trong đó có phần khung xe và chi tiết ngoại thất.
Top 3: Mansory Bugatti Veyron Vivere 3,5 triệu USD


Mansory Bugatti Veyron Vivere 3,5 triệu USD

- Mansory là một thương hiệu độ xe nổi tiếng trên thế giới, Chỉ bằng một vài thay đổi ở diện mạo của chiếc xe, với một bộ kit khí động lực học mới bằng sợi carbon, một bộ la-zăng mới, một tông màu đặc biệt, Mansory đã biến chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới thành một bản độ tuyệt đẹp và độc đáo. Với sức mạnh 1.200 mã lực và 1.500 Nm.
Top 4: W Motors Lykan Hypersport 3,4 triệu USD


- Chiếc siêu xe này đã xuất hiện trong bộ phim Bom tấn Fast & Furious 7 chiếc xe được Dominic Toretto lái đâm qua 3 tòa nhà tại ả Rập, con quái thú W motors Lykan Hypersport màu đỏ. Chiếc xe được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ có 7 chiếc trên thế giới. Lykan Hypersport sở hữu sức mạnh khủng với khối động cơ 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.7 lít, công suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,8 giây và vận tốc tối đa 395 km/h.

Top 5: Pagani Zonda Revolucion 3 triệu USD
Pagani Zonda Revolucion

Pagani Zonda Revolucion là siêu xe thuộc hàng hiếm và được sản xuất dành cho những đường đua. Do đó, sức mạnh của mẫu xe này khỏi cần bàn cãi. Vẫn là cỗ máy V12 dung tích 6 lít nhưng giờ đây công suất cực đại đã đạt tới con số 800 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm. Kết hợp với hộp số 6 cấp chính xác cùng thời gian sang số chỉ tính bằng mili giây, siêu xe Zonda Revolucion chỉ mất vỏn vẹn 2,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét