Rửa gầm xe có cần thiết cho oto hay không? Thiết bị rửa gầm xe oto chuyên nghiệp cho dân phượt!

 

- Nếu ai hỏi nơi bẩn nhất của oto là ở đâu? thì đó chính là gầm xe oto của chúng ta. Những chiếc oto nếu chỉ nhìn thoáng qua vẻ bề ngoài của nó không ai bảo nó bẩn cả, kể cả sau khi rửa các bạn ạ.
- Tôi đã mua xe được gần 2 năm, tính về vấn đề vệ sinh cho xế của mình nói ra thì tưởng chi phí không đáng mấy nhưng ngồi tổng hợp lại 2 năm qua thì nó cũng là một con số không ýt. Vì sao tôi lại viết chủ đề này để chia sẻ cho các bạn đó là, mới đây thôi xe tôi bị trục trặc và tôi có đi bảo dưỡng và được các anh bảo dưỡng bảo tôi, gầm xe của tôi bị han dỉ nghiêm trọng, và bị ra dầu. Mà tôi đâu có lười đi rửa xe đâu.
- Từ hôm đi bảo trì về tôi vẫn mang xe ra quán rửa, nhưng lần này tôi để ý thấy thì đúng như các anh bảo dưỡng xe nói, họ chỉ rửa bên ngoài, còn gầm xe thì không có thiết bị chuyên dụng để rửa các bạn ạ. Họ chỉ có cái máy rửa xe áp lực cao mà thôi, vì thực ra rửa xe có ai cúi xuống gầm xe để nhìn được đâu chứ.

- Sau hôm đấy tôi quyết định tìm và mua cho mình một chiếc Máy rửa gầm xe cho oto của mình. Tôi được một người bạn làm cho công ty thiết bị làm sạch Tân Phát giới thiệu cho một chiếc máy rửa gầm xe  Mosmatic HUR520 hàng nhập khẩu từ thụy sỹ các bạn ạ.

Máy rửa gầm xe Mosmatic HUR520



- Đúng cái mình đang cần luôn rất dễ sử dụng. Mà có cả video hướng dẫn luôn nha các bạn!

Máy rửa gầm xe Mosmatic HUR520

- Link sản phẩm cho anh em tham khảo giá: Máy rửa gầm xe Mosmatic HUR520

Tag: Máy rửa xe áp lực caomáy rử xe bằng hơi nước nóngThiết bị rửa gầm xeTay quay rửa xe gắn trầnhệ thống làm sạch cửa kínhmáy tẩy sơn và gỉ sétdụng cụ làm sạch bề mặt

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét